Marketing and Sex

Marketing and Sex Press theo quan điểm đánh giá của bản thân mình thì dễ làm hơn ad nhưng lại khó hơn vì bị giới hạn chỉ có 1 hình ảnh và chữ nghĩa cũng rất hạn chế không có nhiều không gian bằng ad.  Làm một press để quảng bá sản phẩm thì quá dễ, làm một press thu hút thì không khó nhưng là một press làm người ta nhớ và nhắc đến tên thương hiệu đó không phải là điều ai làm cũng được.

Trên thế giới thì các campain marketing thường tận dụng thêm yếu tố sex để làm ngộ nhận, tăng sự chú ý và tính bất ngờ cho press của mình. Tuy nhiên phản cảm cũng có nhiều như làm quá thô. Nếu tận dụng yếu tố sex trong marketing  thì thêm 1 chút là sex photo bớt một chút lại là art marketing. Đây là một sân chơi cho sức tưởng tượng và đam mê.

2

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.