Tự học marketing

Học Marketing thật đơn giản !

Quà tặng khách hàng

Quà tặng khách hàng ngày nay đã đa dạng và phong phú hơn. đIều này giúp cho ho các nhân viên marketing thể dễ dàng lam hài lòng khách hàng của mình hơn.

Tuy nhiên có một câu nói liên quan đến việc nay “Của cho không bằng cách Cho”. Do đó nếu một món quà chỉ đơn thuần là để làm quảng bá thương hiệu và giá trị sử dụng bị hạn chế thì khách hàng cảm thấy không có giá trị hoặc khó sử dung thi rất dễ rơi vào trường hợp “tặng Cho có”.

Một số bí quyết giúp ban chon được món quà ưng ý:

1. Hiểu căn bản về đối tượng bạn cần tặng: độ tuổi, giới tính, thu nhập, nghề nghiệp.

2. Lên danh sách tất cả những thứ mà bạn hay sử dụng từ Nhu yếu phẩm, thời trang, thói quen chăm sóc sức khỏe..

3. Lên danh sách những thứ ban còn thiếu và ban tiếc tiền khi mua nhưng rất ao ước được có. (wish list).

4. Lập danh sách những món có thể làm khách hàng bất ngờ.

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: