Tự học marketing

Học Marketing thật đơn giản !

DFD là gì

DFD (data flow diagram) là quy trình từ lúc khách hàng đặt hàng đến khi giao hàng và thanh toán để hoàn tất một quy trình bán hàng. Đây là vấn đề mà nhân viên bán hàng hay nhân viên marketing cần quan tâm để có những bước chuẩn bị thông tin tốt nhất trước khi tiếp xúc với khách hàng.

.dfd

Khi nhắm được quy trình dfd thì có thể hiểu rõ về  công ty và dịch vụ của công ty và quy trình làm việc với các phòng ban khác khi đặt hàng hay giao hàng và thanh toán.

Thông thường, thì trong bán hàng DFD được sử dụng như một công cụ phân tích sản lượng bán hàng, doanh thu tại các cửa hàng, kênh bán lẻ trước khi nhân viên thị trường tiếp xúc với khách hàng cụ thể gồm các thông tin như sau :

Bình quân bán hàng, các chỉ tiêu bán hàng, trưng bày hàng hóa và tồn kho tại điểm bán

Để giúp nhân viên bán hàng định hướng được mục tiêu công việc và chỉ tiêu bán hàng hằng ngày cũng như lên dự báo bán hàng và tồn kho cho khách hàng.

9

12

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: