Tự học marketing

Học Marketing thật đơn giản !

Tài sản và Tiêu sản qua Rich Dad’s Rich Kid, Smart Kid – Robert T.Kiyosaki

bí mật thành công của việc nắm giữ và quản lý đồng tiền. Hãy biến đồng tiền thành những tên nô lệ trung thành và ngày càng làm cho bạn giàu có hơn…

Hoài Văn

Đã gọi là chia sẻ cảm nhận về sách, thì chắc mình phải nói câu này đầu tiên để kẻo có bạn nào đọc tiêu đề tưởng mình sắp ca ngợi cuốn này. Đây là cuốn sách mà trong tương lai gần mình không muốn đọc lại lần nào nữa!

Bìa sách Rich Dad's Rich Kid Smart Kid

Cuốn này mình đọc cũng khá lâu rồi, và khi đọc thấy chán chẳng buồn nói tới. Nội dung sách cực kỳ lẩn quẩn, cứ so sánh và lý giải tại sao cha và gia đình bạn thì giàu, trong khi cha với gia đình tác giả thì nghèo. Mình chỉ đọc tổng cộng được 4 chương rồi ngưng. Cứ mỗi chương mở đầu là tư duy của cha người bạn thế này, trong khi cha của tác giả thế kia; giữa chương thì cha người bạn nói nói gì đấy về cách tư duy người giàu khác người nghèo…

View original post 987 more words

Single Post Navigation

Leave a Reply

