Tự học marketing

Học Marketing thật đơn giản !

Marketing nhà hàng – Singapore ứng dụng p2 khuyến mãi

Khuyễn mãi là một hình thức rất hấp dẫn để lôi kéo khách hàng đến quán. Nhưng marketing nhà hàng thì nên như thế nào ?

Thứ 1, nhà hàng là lĩnh vực ăn uống nên marketing sẽ thiên về hướng dịch vụ, sự hài lòng và thỏa mãn.

Một số cách thông dụng các nhà hàng thường áp dụng:

Giảm giá vào giờ vắng khách….

set menu

Giảm giá 10% vào các dịp lễ

Giảm giá nếu thanh toán nhiều

Đó chưa thực sự là khuyến mãi, khuyến mãi là đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn với những lựa chọn thú vị khiến khách hàng hài lòng. Đó phải là sự thật sự hiểu khách hàng cần gì và muốn gì ở chương trình khuyến mãi. Đơn giản họ muốn ăn được nhiều hơn mà tốn ít tiền hơn.

Cho nên một số nhà hàng chọn cách khuyến mãi thú vị hơn là set menu với số tiền ít hơn có thể ăn được nhiều món và có cả thức uống. Hoặc bằng cách cho thêm trà nóng, đậu phộng trong lúc chờ đợi..

Còn trong các dịp lễ lớn thì khuyến mãi bằng set menu lớn hơn cho 4 người ăn hoặc 10 người ăn và tặng cả rượu..

Những chiêu bài marketing đưa ra đơn giản nhưng làm khách hàng chú ý nhiều hơn.

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: