Tự học marketing

Học Marketing thật đơn giản !

Khi các “ông lớn” FMCG tập kích marketing cho phái mạnh

Đây làm một clink quảng cáo trên tin tức yahoo việt nam.

Quảng cáo tập trung cho phái mạnh ở 4 thương hiệu quen thuộc

 

 

Clear men, AXE, Rexona, Vaseline cùng nhau quảng cáo đồng lúc như vậy.
Nếu không biết rõ ta có thể nhầm lẫn đây là sự liên kết của 4 thương hiệu quá nổi tiếng để tạo hiệu ứng cộng hưởng trong marketing, nhưng nếu để ý một chút bạn có thể nhận ra đây là 3 anh em nhà Unilever là Clear men, Rexona và Vaseline. Còn AXE là ai ?

Theo cách định vị và truyền thông hiện giờ thì AXE là “nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy nhất thế giới”. Có 5 mùi hương đang được bày bán rộng rãi ở các siêu thị bên cạnh cô PG chuyên nghiệp. Ta có thể hiểu lầm là hàng Thái vì có chữ made in Thailand nhưng với cách thức quảng cáo thì đây không thể nào là sản phẩm “châu   Á” với thị trường hơn 78 quốc gia. Theo một số tin thì mẹ ruột AXE không ai khác là “đại gia” Unilever.

Bức màn đã được sáng tỏ.

Tôi rất đánh giá cao chương trình marketing này. Vì tính sáng tạo và mới lạ, kể một câu chuyện theo cách khác đi và luôn thách thức sự tò mò của người tiêu dùng và kênh quảng cáo họ chọn yahoo tin tức.

Hi vọng là sự kết hợp  mix giữa các thương hiệu đàn anh là Rexone, Clear Men có thể giúp 2 người em mới là Vaseline Men và AXE nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh dùng để kể một câu chuyện khác đi

Trang chủ

Trang “Thành Đạt”

Pages: 1 2

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: