Tự học marketing

Học Marketing thật đơn giản !

Gamila Secrect – Cách kể một câu chuyện marketing

Chỉ đơn giản làm một loại xà bông, nhưng Gamila Secrect sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện khác khiến bạn phải kinh ngạc.

Đôi khi khi mua sản phẩm ta không mua tính năng của nó mà ta mua cả câu chuyện phía sau nó.

Chuyện cũng giống như Victoria Secrect ? Tại sao nên mua đồ lót này ? Chỉ để trả lời sự tò mò bí quyết nào giữ được ông chồng giàu có và đẹp trai như Beck.

Savta Gamila đã bỏ ra 40 năm để khám phá ra cách pha chế một loại “thảo dược” làm sạch da và chăm sóc da. Vì bà hoàn toàn tin chắc vào sức mạnh của thiên nhiên như người dân Druze sống tại Galilee.

“Gamila” giống như một loại cocktail được pha trộn bởi 15 loại thảo dược từ bơ hạt mỡ và 6 loại dầu thực vật tinh khiết. Đây là một món quà của tự nhiên giúp làm sạch và bảo vệ da hằng ngày.

Một huyền thoại trở thành một sản phẩm được ưu chuộng. Đây là một số hình ảnh được dùng để quảng bá

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: